Thứ Năm, 19 tháng 4, 2012

diet vi rut SUPERAntiSpyware Free Edition


SUPERAntiSpyware Free Edition là 100% miễn phí và sẽ phát hiện và loại bỏ hàng nghìn Spyware, Adware, Malware, Trojans, Keyloggers, Dialers, Hi-Jackers, và Worms.SUPERAntiSpyware nhiều tính năng công nghệ độc đáo và mạnh mẽ loại bỏ các mối đe dọa phần mềm gián điệp mà các ứng dụng khác không làm được.

Ảnh chụp màn hình



Các tính năng chính:
  • Quét nhanh chóng, và tùy biến của ổ đĩa cứng, ổ cứng di động, bộ nhớ, registry, thư mục và nhiều hơn nữa! Bao gồm Tin tưởng Items và Không bao gồm thư mục tùy chỉnh quét toàn!
  • Phát hiện và Hủy bỏ Spyware, Adware, Malware, Trojans, Dialers, Worms, Keyloggers, HiJackers và nhiều loại khác của các mối đe dọa.
  • Sửa chữa kết nối mạng , màn hình, registry, Task Manager và nhiều hơn nữa với hệ thống sửa chữa độc đáo! Phần mềm gián điệp ứng dụng vô hiệu hóa các thành phần hệ thống để ngăn ngừa loại bỏ - SUPERAntiSpyware reset và khôi phục các mục này trong vài giây!
  • Real-Time Chặn các mối đe dọa! Ngăn chặn các phần mềm nguy hiểm tiềm tàng khỏi cài đặt hay cài đặt lại!
  • Lịch trình hoặc Quét nhanh chóng, hoặc Custom hàng ngày hoặc hàng tuần để đảm bảo máy tính của bạn miễn phí từ phần mềm có hại.
  • Kiểm dịch mặt hàng được phát hiện và loại bỏ để bảo vệ hoàn toàn. Tìm trong kiểm dịch có thể được khôi phục lại máy tính của bạn nếu muốn.
  • Chi tiết quét các bản ghi thông tin đầy đủ về mối đe dọa phát hiện và loại bỏ và vị trí của họ trong máy tính của bạn. Quét các bản ghi cho phép bạn xem kết quả quét theo lịch trình bất cứ lúc nào.
Phát hiện và loại bỏ tiên tiến
Multi-Dimensional Scanning
  • SUPERAntiSpyware quét hệ thống thế hệ kế tiếp mà đi vượt ra ngoài các quy tắc điển hình dựa quét các phương pháp. Hệ thống Multi-Dimensional Scanning của chúng tôi phát hiện các mối đe dọa hiện tại cũng như mối đe dọa của tương lai bằng cách phân tích đặc tính threat bên cạnh mẫu code.
Chance Phòng chống đầu tiên
  • SUPERAntiSpyware kiểm tra hơn 50 điểm quan trọng của hệ thống của bạn mỗi khi hệ thống của bạn khởi động và tắt máy để loại bỏ các mối đe dọa trước khi chúng có cơ hội lây nhiễm và xâm nhập hệ thống của bạn.
Công nghệ quá trình thẩm vấn
  • SUPERAntiSpyware tính năng độc đáo Quy trình Công nghệ truy vấn (thuế thu nhập cá nhân) của chúng tôi cho phép các mối đe dọa được phát hiện không có vấn đề mà họ đang ẩn trên hệ thống của bạn. Nhiều loại mới của mối đe dọa sử dụng "Rootkit" hoặc "Trình điều khiển hạt nhân" để ẩn mình để tránh sự phát hiện của các ứng dụng tiêu chuẩn chống phần mềm gián điệp. SUPERAntiSpyware Process Interrogation Công nghệ nằm ngay cả những căng thẳng nhất của các mối đe dọa.
Dành riêng cho Nhóm nghiên cứu mối đe dọa / Cập nhật hàng ngày
  • SUPERAntiSpyware có một đội ngũ chuyên nghiên cứu mối đe dọa lùng sục trên web hàng ngày và phân tích ngàn các mối đe dọa có thể cung cấp nhiều nhất lên đến ngày bảo vệ có sẵn bằng cách cung cấp các cập nhật định nghĩa hàng ngày.
  • lick dowload: http://adf.ly/7cYP2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét